Mįlsvörn bloggarans.

Af hverju bloggar fólk?

Žaš hefur skošanir sem verša aš komast śt til almennings.

Žaš vill taka virkan žįtt ķ žjóšfélagsumręšunni.

Žaš vill lįta fjarskylda vita hvernig lķfiš gengur fyrir sig.

Žaš vill salta ķ sįr Liverpool-ašdįenda į opinberum vettvangi.

Žaš vill halda uppi nettri sķšu meš félögunum til aš segja sögur af fyllerķum og kvennafari (karlafari).

Žaš hefur alltaf haldiš dagbók og datt sķ svona ķ hug aš halda hana į netinu.

OG SVO FRAMVEGIS...

Kjaftęši! Įstęšan er sjįlfsįst og fįtt annaš. Fólk bżr til heim žar sem žaš fęr aš vera ašalnśmeriš og sjįlfsįstin blómstrar. En žaš er erfitt aš vera įstfanginn af einhverjum sem enginn samžykkir aš sé fallegur. Žess vegna vanda bloggįlfarnir sig viš aš lķta alltaf öšru hvoru į hvern annan, vitandi aš višlitiš veršur endurgoldiš. Žannig fęst samžykki fyrir eigin fegurš og sjįlfsįstarsambandinu er višhaldiš. Afleišingin er sķšan samfélag įstfanginna ķ bloggheimum og allir eru įnęgšir.

Af hverju ętla ég žį aš fara aš taka žįtt ķ žessu? Svariš liggur ķ augum uppi. Ég er mjööög įstfanginn af sjįlfum mér. Eini gallinn er aš ég er frekar latur aš ešlisfari og gętu skrifin žvķ oršiš nokkuš stopul, sem aftur veldur žvķ aš enginn nennir aš lķta viš og stašfesta mķna bjargföstu trś um eigin fegurš og įgęti. Žaš er hins vegar smįatriši sem ég mun algerlega leiša hjį mér.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband