Hitt og žetta.

Ķ pistli kvöldsins ętla ég aš foršast aš ręša pólitķk. Ég hef tekiš eftir aš ég er bśinn aš vera allt of pólitķskur undanfariš. Žaš kom lķka ķ ljós hversu illa ég skil žį tķk, žegar ég hélt aš fylgi VG myndi minnka viš žaš aš saušagęran fauk af į flokksžingi žeirra og reglugeršablętiš kom ķ ljós.  

  

Enn og aftur hefur sannast hiš fornkvešna: “Žvķ verr gefast heimskra manna rįš sem fleiri Garšbęingar koma saman”. Alltaf veriš gįttašur į fólkinu ķ žessum bę. Ofaldir uppar į sterum – hlżtur aš vera gaman aš slįst viš svoleišis fólk. Sjitt, nś verš ég örugglega laminn nęst žegar ég fer į Rex (!), mašur veršur aš passa hvaš mašur segir.    

                                                                                                                                                          

Ķ almennum fréttum er žaš helst aš viš Formašurinn og Upplżsingafulltrśi Sögufjelags Hafnarfjaršar veršum ę betri ķ Pub-quiz į Grand Rokk og stefnir ķ öruggan sigur okkar innan skamms. Viš žurfum bara aš hitta į keppni meš ašeins fleiri ķžróttaspurningum og mikiš fęrri spurningum um klassķska tónlist, ballet og lękjarspręnur einhvers stašar śti į landi. Sķšan męttu bókmenntaspurningarnar alveg viš žvķ aš fjalla um annaš en žunglynd ķslensk 19. aldar ljóšskįld. Og jį ég var einmitt kosinn Upplżsingafulltrśi Sögufjelagsins į Ašalfundi um daginn - įn žess aš vera višstaddur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband