Óreiša.

Ę, hvaš ég yrši lélegur bókasafnsfręšingur. Mér datt ķ hug aš henda inn hérna spurningum sem ég samdi fyrir Drekktu betur pub-quiziš fyrir nokkru. Aušvitaš hafši ég ekki vistaš lokaśtgįfuna į réttum staš. Hśn varš eftir į vinnutölvunni sem er lķklega bśiš aš "strauja" nśna. Óreišan vinnur alltaf aš lokum. Ojęja, ég verš lķklega spyrill aftur į nęstu mįnušum og reyni žį aš muna eftir aš henda keppninni inn. Annars nįšum viš Formašurinn įgętum įrangri į tķmabili, vorum t.a.m. tvisvar sviknir um brįšabana vegna dómaraskandals. Annaš skiptiš ętlaši Formašurinn aš vaša ķ spyrilinn enda ekki į hverjum degi sem hann fęr ekki rétt fyrir Bķtlaspurningu. Sķšan žį hefur okkar įstkęr formašur alltaf mętt ķ bol meš įletruninni "Harrison var 17 ķ Hamborg!".

Žar sem ég svķk sauštrygga lesendur um spurningarnar mķnar ętla ég ķ sįrabętur aš koma meš eina sem var sķšasta föstudag. Žaš er nefnilega ekki į hverjum degi sem menn dśkka upp meš stęršfręšižraut ķ Drekktu betur, enda "krįdiš" ekki beint raunvķsindasinnaš. Spurningin var eitthvaš į žessa leiš:

Fjórum hlutum, A, B, C og D er pakkaš ķ fjóra kassa, einum ķ hvern, žannig aš ekki er hęgt aš greina žį sundur. Sķšan fęr hópur fólks aš giska į  hvaša hlutur er ķ hvaša kassa. Af 123 žįtttakendum eru 43 ekki meš neina įgiskun rétta, 36 giska į einn hlut réttan og 34 ramba į tvo rétta hluti. Hve margir giska į žrjį og fjóra rétta hluti?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mį ég svara?

Sverrir...aka Formašurinn (IP-tala skrįš) 15.1.2008 kl. 16:20

2 Smįmynd: Stefįn Freyr Gušmundsson

Ef žś svarar žessu žį svara ég nęstu Bķtlaspurningu, žitt er vališ.

Stefįn Freyr Gušmundsson, 15.1.2008 kl. 17:42

3 identicon

Ja, mišaš viš įrangur minn ķ Bķtlaspurningum hingaš til žį gęti žaš varla oršiš svo slęmt.

Sverrir...aka Formašurinn (IP-tala skrįš) 16.1.2008 kl. 11:01

4 identicon

Ég hefši giskaš į 3 rétta.... pottžétt, ég er nokkuš góšur ķ svona giskum,  žannig aš žś ert kominn meš einn allavega. Hvaš eru svo menn aš hverfa til Norge aš horfa į lišiš "okkar" tapa, žegar žeir geta tapaš jafn konunglega hérna heima ķ skvassi?

Įrni Björn Skvasssénķ (IP-tala skrįš) 19.1.2008 kl. 00:22

5 identicon

Whaaaat???? (lesist meš rödd Moe Szyslak)

Davķš (IP-tala skrįš) 19.1.2008 kl. 21:18

6 Smįmynd: Stefįn Freyr Gušmundsson

Ef žś hefšir giskaš į žrjį rétta, hefši žį fjórša giskiš ekki sjįlfkrafa oršiš rétt? - Og ég tapa aldrei, endurtek aldrei, fyrir žér ķ skvassi.

Stefįn Freyr Gušmundsson, 23.1.2008 kl. 01:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband